Kỹ thuật làm tình bằng lưỡi cho phụ nữ lâu ra

 Làm tình bằng lưỡi (Oral sex) là kiểu quan hệ không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu.

Có rất nhiều cặp đôi coi kiểu quan hệ bằng miệng chỉ là một cách dạo đầu, thường coi nhẹ phần này hoặc thậm chí bỏ qua. Trên thực tế, làm tình bằng miệng đúng cách sẽ giúp đẩy ham muốn tình dục lên rất cao, khiến cho việc lên đỉnh dễ dàng và bùng nổ mạnh hơn thông thường. Bạn có thể sử dụng oral sex như 1 tư thế làm tình, xen kẽ giữa những tư thế thông thường khác.
Nguyên nhân chính khiến các cặp đôi coi quan hệ bằng miệng là kỹ thuật làm tình nhàm chán chính là do không biết cách phong phú hóa cách oral. Dưới đây là 8 cách quan hệ bằng miệng chắc chắn sẽ mang đến khoái cảm sung sướng cho cả nàng và chàng.

1.Tư thế ảo thuật gia (David Copperfield)


Hướng dẫn
Đặt gối dưới hông để đẩy xương chậu của người nữ lên cao. Người nữ gập đầu gối và đặt chân lên vai người nam, tạo góc giúp người nam dễ dàng tác động đến vùng kín nữ giới. 
Người nam có thể dùng tay đẩy nhẹ phần bụng dưới của nàng lên, kéo căng phần mu giúp làm lộ ra âm vật của nàng dưới lớp mũ. Đây chính là một trong những điểm hội tụ nhiều dây thần kinh cảm giác nhất trên cơ thể phụ nữ.
Vì sao bạn nên thử tư thế này
Ở tư thế này, người nam có không gian để thoải mải dùng lưỡi liếm và đẩy đầu lên xuống. Những phụ nữ thích kiểu tác động mạnh, lên xuống sẽ khó có thể kháng cự "chiếc lưỡi ma thuật" của bạn.
Gợi ý
Hãy để nàng làm chủ tư thế này. Bạn để lưỡi thẳng và cứng ngay trước cửa mình của nàng, để nàng chủ động di chuyển phần hông để cọ xát với lưỡi của bạn một cách đầy ham muốn.

2. Tư thế bướm lượn (Hovering Butterfly)


Cách quan hệ bằng miệng làm nàng sướng (2)
Hướng dẫn
Người nữ quỳ giạng chân, đầu gối đặt sát hai bên tai người nam. Người nữ có thể chống tay lên tường, thành giường hoặc các bề mặt làm điểm trụ. Khi bạn thực hiện "trách nhiệm", nàng có thể tự kích thích ngực và mu.
Vì sao bạn nên thử tư thế này
Người nữ có thể điều chỉnh vị trí và hướng lưỡi kích thích, cũng như lực tác động bằng cách nhấp hông lên xuống. Sự chủ động và cảm giác thống trị sẽ giúp nàng dễ dàng đạt khoái cảm mong muốn.
Gợi ý
Nàng có thể đổ lưng ra sau, dùng tay chống xuống giường, khiến âm vật nổi lộ ra, dễ dàng được kích thích mạnh mẽ.

3. Tư thế đóng cửa (Closed for business)


Cách quan hệ bằng miệng làm nàng sướng (3)
Hướng dẫn
Người nữ khép nhẹ hai chân. Người nam dùng một tay đẩy nhẹ phần mu người nữ lên, cúi mặt hôn và liếm mu, xung quanh âm vật và mép âm hộ. Có thể dùng khớp đốt ngón tay trỏ còn lại thò xuống dưới chân để tác động cửa mình. Sự kết hợp sự mềm mại của lưỡi và sự cứng của khớp ngón tay sẽ tăng khoái cảm lên nhiều lần.
Vì sao bạn nên thử tư thế này
Một số phụ nữ cảm thấy không thoải mái khi âm vật bị kích thích trực tiếp. Tư thế này hai chân người nữ khép kín sẽ giúp loại bỏ sự khó chịu và từ từ tăng khoái cảm cho nàng.
Gợi ý
Khi nàng đã được kích thích hưng phấn và ham muốn mãnh liệt hơn, gập hai đầu gối của nàng co lên sát bụng, vẫn khép chân. Ở tư thế này, cửa mình nàng rộng mở để bạn kích thích sâu, rộng và mạnh hơn, cho ngọn lửa tình thêm mãnh liệt.

4. Tư thế thừa kế ngai vàng (Heir to the throne)


Cách quan hệ bằng miệng làm nàng sướng (4)
Hướng dẫn
Nữ ở tư thế như khi đang bò, nam quỳ sau lưng, cơ thể nam quỳ thẳng hoặc hơi áp về phía trước, “thâm nhập” từ phía sau.
Vì sao bạn nên thử tư thế này
Đây là một trong những tư thế quan hệ bằng miệng
Gợi ý
Người nữ có thể tăng co bóp âm đạo, bóp chặt dương vật, và khiến điểm G được kích thích nhiều hơn.

5. Tư thế nhấc một chân (One up)


Cách quan hệ bằng miệng làm nàng sướng (5)
Hướng dẫn
Người nam quỳ trên sàn trong khi người nữ nằm ở sát mép giường. Người nữ nhấc một chân lên và dùng tay ôm giữ chân đó. Với một chân được nhấc lên, nàng có thể chuyển động hông một phần, để chỉnh vị trí và lực kích thích từ lưỡi.
Vì sao bạn nên thử tư thế này
Tư thế Nhấc một chân đặc biệt lý tưởng với những phụ nữ thích được kích thích và nhạy cảm hơn ở một bên âm vật.
Gợi ý
Trong khi lưỡi kích thích âm vật, người nam có thể dùng ngón tay để kích thích âm đạo của nàng, tạo khoái cảm mãnh liệt trên 2 điểm nóng trong cùng 1 thời điểm.

6. Tư thế nữ quỳ gối - Tư thế thang máy (The Elavator)


Đàn ông thích quan hệ bằng miệng thế nào
Hướng dẫn
Người nam đứng còn người nữ quỳ phía trước, hướng mặt vào "cậu nhỏ". Người nữ dùng môi che răng và thổi kèn cho chàng.
Vì sao bạn nên thử tư thế này
Tư thế thang máy phù hợp khi thổi kèn ngoài phòng ngủ. Người nam có thể dễ dàng nhìn toàn cảnh nàng blow job cho mình
Gợi ý
Để thay đổi, nàng có thể vừa ngậm bi của chàng và dùng tay handjob.

7. Tư thế chuồn chuồn lượn (Hovering Dragonfly)


Đàn ông thích quan hệ bằng miệng thế nào (2)
Hướng dẫn
Đặt gối dưới đầu người nữ. Người nam quỳ giạng chân ở hai bên vai nàng. Có thể chống tay lên thành giường hoặc tường để làm điểm tựa.
Vì sao bạn nên thử tư thế này
Đây là một tư thế oral sex rất thoải mái cho nữ giới, và đồng thời đầy kích thích cho nam.
Gợi ý
Nếu nàng đồng ý, người nam nhích hông lên phía trước để người nữ đá bi và thậm chí là liếm lỗ nhị.

8. Tư thế sáu chín


Đàn ông thích quan hệ bằng miệng thế nào (3)
Hướng dẫn
Khi người nữ ở trên trong tư thế sáu chín, nàng hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát cường độ kích thích lên "cô bé" bằng việc nâng hoặc ép vùng xương chậu để người nam "hành sự".
Vì sao bạn nên thử tư thế này
Đây là tư thế huyền thoại cho khoái cảm oral sex cho cả hai một lúc.
Gợi ý
Hai người ôm chặt lấy nhau lộn nửa vòng đổi sang người nam ở trên. Khi người nam ở trên cần khéo léo hơn nếu không bạn có thể làm cho nàng bị nghẹn.
Trên là những cách quan hệ bằng miệng cơ bản, dễ thực hiện nhưng mang đến nhiều khoái cảm cho cả người nhận và người cho. Khi bạn đã thành thục các tư thế này, hãy không ngừng sáng tạo và trải nghiệm những biến thể nâng cao để có một đời sống tình dục phong phú, hạnh phúc.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét