Cách làm tình bằng tay (Hand Job) khiến chàng sướng lên mây

Cách làm tình bằng tay (Hand Job) khiến chàng sướng lên mây

Thay đổi cách làm tình thường xuyên sẽ làm cho tình yêu của bạn không bị nhàm chán. Chính vì vậy hãy thử 1 lần làm chàng lên đỉnh bằng tay của chính bạn nhé Đây là cách kích thích chàng ” lên đỉnh ” bằng tay mà nhiều người hay bỏ qua .

Và giờ là cách làm cho người đàn ông đê mê và quấn chặt lấy bạn như ” chú Trăn đang quấn lấy một chú Nai vàng đang ngơ ngác ” .

Hãy từ từ , trước tiên làm cho ngưởi đàn ông lật ngửa và dang chân ra.

Nhẹ nhàng cho chút chất lỏng có tác dụng bôi trơn lên những phần nhạy cảm và cả cậu nhỏ của anh ấy. Để thực hiện các thao tác tay cơ bản, vững chắc, nhưng nhẹ nhàng, bạn hãy dùng các ngón tay của bạn, bao quạnh cậu bé, rồi di chuyển lên xuống một cách chậm rãi, nhịp nhàng.

Sự phong phú về cảm giác là điểm mạnh nhất của việc thỏa mãn bằng tay, do đó kết hợp tốc độ và áp lực để kích thích anh ấy. Đừng quên chú ý đặc biệt đến thân dưới của cậu nhỏ và các sợi gân xung quanh. Xoa bóp nhẹ nhàng, đều đặn sẽ khiến chàng ngất ngây.
Hãy cho chàng thấy bạn good như thế nào

Bạn cũng sẽ muốn thử sử dụng cả hai tay cùng lúc- coi như nhân đôi niềm vui cho chàng. Để anh ấy cực kỳ hưng phấn, tạo hình một chiếc nhẫn với ngón tay cái và ngón trỏ của bạn tại đỉnh dương vật đồng thời kéo nhẹ xuống dưới, trong khi âu yếm hai tinh hoàn với bàn tay còn lại.

Một phương pháp khác khiến chàng thích tột độ đó là : Chạm vào anh chàng nhỏ bé của chàng bằng cả hai tay một cách chính xác, đầu tiên, di chuyển một tay dọc theo thân dương vật, tay kia theo sau. Thực hiện động tác tạo những vòng xoắn nhẹ nhàng.

Hoặc, quấn cả hai tay quanh anh chàng nhỏ bé của anh ấy và di chuyển theo hướng ngược nhau, lên và xuống. Khi anh ấy gần đạt cực khoái, tiếp tục vuốt ve nó bằng một tay, trong khi nhẹ nhàng xoa bóp đáy chậu( vùng giữa hậu môn và bộ phận sinh dục) bằng ngón trỏ và ngón giữa của bàn tay còn lại. Bạn sẽ khiến chàng bị thiêu cháy

Bởi vì không bao giờ có hai người đàn ông giống nhau, bạn sẽ phải thử nghiệm với những chiêu thức khác nhau để tìm ra chính xác điều gì khiến anh ấy thích. Chỉ cần hỏi nhỏ chàng xem chàng có cảm giác tốt hay không . Hoặc bạn có thể hỏi chàng làm như thế nào là tốt nhất và sau đó làm theo cách chàng nói .

Bạn nên nhớ rằng ,chính thái độ của bạn sẽ quyết định tất cả , đừng bao giờ đặt nghĩa vụ của bạn lên trên mà hãy làm một cách thoải mái và vui vẻ nhất .Và hãy cho chàng thấy được rằng bạn có thể làm nhiều và tốt hơn thế .

Và cuối cùng là hãy can đảm và thử áp dụng hướng dẫn làm tình bằng tay nóng bỏng này ,chắc chắn sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Phim sex 2021 mới được cập chạy full hd tốc độ bàn thờ
    1: phimsex.com: phim sex
    2: xnxx.com xnxx
    3: vlxx.com vlxx
    trang web xem phim sex đỉnh cao hay nhất, mới nhất full hd miễn phí, phim sex vietsub loạn luân nhật bản chọn lọc nơi anh em có thể tìm thấy những tâm hồn đồng điệu, những em gái xinh tươi mơn mởn để thỏa mãn dục vọng đang dâng tràn.
    Bên trên là một số đường link để vào xem phim sex mới không bị chặn xem cực nhanh

    Trả lờiXóa