Những comment siêu hài về chiếc tivi 2,7 tỷ của Samsung

Chiếc TIVI trị giá 2,7 tỷ đồng của Samsung đã khiến không ít người dùng phải ngỡ ngàng và ngay lập tức có những đánh giá không thể buồn cười hơn.



Samsung UN105S9 Curved là sản phẩm TIVI 4K màn hình cong cao cấp nhất của Samsung. Đây là một chiếc Smart TV sử dụng công nghệ màn hình LED rộng 105 inch cực lớn, được quảng cáo sẽ "mang cả rạp chiếu phim vào phòng khách của bạn".

Hội tụ mọi yếu tố tuyệt vời nhất dành cho một chiếc SMART TV, nhưng khi nhìn tới cái giá của nó, đã có nhiều khách hàng phải ngã ngửa hoặc nhẹ hơn thì nằm sấp.

Với mức giá 120.000 USD tương đương khoảng 2,7 tỷ đồng, mức giá trên trời dành cho một chiếc TV gia đình. Một con số điên rồ mà bạn sẽ phải bán cả nhà đi để mua được chiếc TV LED này và mang về đặt trong phòng khách.



Anh chàng này đã bán hết mọi thứ trong phòng khách để rước chiếc TV này về nhà.

Trên trang bán hàng trực tuyến của Amazon, sản phẩm TV Samsung UN105S9 đã thu hút được hàng trăm bình luận châm biếm sự ảo tưởng của Samsung khi bán ra sản phẩm này.

Dưới đây là 10 bình luận cực hài hước về sản phẩm này.

1. "Em ơi, cửa Gara mở sẵn rồi nhé"

Một khách hàng cho biêt, "Hình ảnh của nó vô cùng chân thực! Tôi quay một đoạn video chất lượng cao khi Gara ô tô của gia đình tôi đang mở cửa, rồi phát nó lên chiếc TV Samsung UN105S9 mới mua và đặt nó trước của của Gara. Khi vợ tôi về nhà, cô ấy lao thẳng vào chiếc TV! Hahahaha".

Một ông chồng chơi khăm vợ của mình.

2. Rạp IMAX

"Màu đen và độ sâu của hình ảnh trên chiếc TV này khá tốt trong tầm giá. Tuy nhiên màn hình thì hơi nhỏ một chút nên tôi chả thèm mua nó. Tôi khuyên bạn hãy mua luôn một rạp phim với công nghệ IMAX xem cho sướng".



Đúng! Mua TV 105 inch làm gì, hãy mua luôn cái rạp chiếu phim ấy.

3. Mua luôn không cần suy nghĩ.

"Miễn phí ship làm cho giá rẻ hơn hẳn... không cảm thấy hối hận vì đã mua".



Chính sách bán hàng ... rất tâm lý!

4. "Chiếc TV này đã cứu gia đình tôi!"

Khi nhà tôi bị bọn trộm đột nhập, chúng nhìn thấy chiếc TV cực lớn này. Điều đó đã khiến lũ trộm quyết định đi lấy một cái xe tải to hơn và khi quay lại, cảnh sát đang chờ sẵn."



Không còn gì để nói với câu chuyện này.

5. Chiếc hộp tuyệt vời

"Tôi mua nó tặng cho đứa cháu gái nhỏ của mình. Cuối cùng nó chỉ thích chơi với cái hộp.



6. Khuyến khích trộm cướp

"Nó thật tuyệt, vì thế nên tôi đã đi cướp khoảng 12 cái ngân hàng để mua nó. Giờ thì tôi đang ngồi xem chương trình Truy Nã Tội Phạm trên TV và mặt tôi xuất hiện trên đó, màu sắc và độ chi tiết thật tuyệt vời!"



7. Hàng xóm tốt bụng

Hàng xóm của tôi, Frank đã mua một chiếc TV như thế này, nó quá tuyệt luôn. Tôi có thể xem được phim The Simpsons từ cách đó 30 căn nhà.



8. Cục hàng không liên bang

Tôi đã định mua chiếc TV này nhưng vụ free ship khiến nó trở nên thật vớ vẩn. Hãy thử tưởng tượng xem, tôi đặt chiếc TV này trên tầng áp mái hay trong phòng chờ và thưởng thức nó cả tuần trước.

Sau đó, tôi bị Cục Hàng Không Liên Bang gọi điện và nhắc nhở rằng đừng có xem phim khiêu dâm nữa, chiếc TV trên tầng thượng của anh có thể nhìn thấy từ trên trên máy bay và làm phi công mất tập trung.

Hơn thế nữa, chiếc điều khiển của TV cũng rất dễ mất, vì vậy tôi khuyên bạn nên mua một cái thứ 2 để dự phòng, giá của nó chỉ khoảng 34.000 USD, đó là sự lựa chọn thông minh và bạn sẽ không phải đau đầu về vấn đề đó nữa.



Đừng nghĩ tới việc xem phim nóng trên một chiếc TV màn hình to như thế này.

9. Một cây thông Noel to hơn

Tôi mua chiếc TV này làm quà Noel cho vợ tôi bởi cô ấy thích những thứ to to một chút. Nhưng sau đó tôi phát hiện ra nó quá to để đặt cạch cây thông Noel.

Tôi đã phải đưa ra một quyết định khó khăn, đó là đi kiếm cái cây to hơn. Vì thế tôi bay tới California và tìm cho mình một cây tùng khổng lồ.

Thôi không chắc mình có phạm luật hay không khi chặt một cây từ công viên quốc gia và đem về nhà, nhưng cũng chẳng quá quan tâm.

Tội lỗi này tới từ Samsung, họ chính là kẻ giết chết một cái cây khổng lồ. Tôi buộc cái cây vào chiếc xe của mình và lái về nhà.

Thật may là cây tùng khổng lồ đó rất vừa vặn với mái nhà cao 120 mét của tôi, và chắc chắn cái TV tôi mới mua cũng sẽ phù hợp ở dưới gốc. Mọi thứ thật hoàn hảo.



Lỗi tại Samsung.

10. 2019

"Tôi và khoảng 1000 đứa bạn thân nhất quyết định mua chiếc TV này về dùng chung. Mỗi người sẽ dùng nó trong 1 tuần, theo bốc thăm thì đến 8/4/2019 mới tới lượt tôi chở nó về nhà."



Chờ 4 năm để được xem TV...

Có vẻ như mức giá trên trời của chiếc TV này khiến không ít người phải bật cười. Những câu chuyện trên đây đều là "hư cấu" nhưng rõ ràng nó cho thấy rằng người dùng luôn rất hài hước trước mọi sự việc.

Bạn đã sẵn sàng cho việc mua TV Samsung UN105S9 Curved chưa?
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Phim sex 2021 mới được cập chạy full hd tốc độ bàn thờ
    1: phimsex.com: phim sex
    2: xnxx.com xnxx
    3: vlxx.com vlxx
    trang web xem phim sex đỉnh cao hay nhất, mới nhất full hd miễn phí, phim sex vietsub loạn luân nhật bản chọn lọc nơi anh em có thể tìm thấy những tâm hồn đồng điệu, những em gái xinh tươi mơn mởn để thỏa mãn dục vọng đang dâng tràn.
    Bên trên là một số đường link để vào xem phim sex mới không bị chặn xem cực nhanh

    Trả lờiXóa