6 điều giúp bạn trở thành chuyên gia "trên giường"

Bạn sở hữu một thân hình nóng bóng? Bạn hôn rất giỏi? Bạn biết điểm G của bạn tình? Và bạn tự hào mình là một chuyên gia "trên giường".
Tuy nhiên, theo chuyên gia tình dục Tracey Cox, những yếu tố trên chưa thể khẳng định bạn thực sự là một người khiến bạn tình thỏa mãn trong chuyện quan hệ tình dục hay không.
Theo đó, nếu trả lời "có" tất cả những câu hỏi dưới đây, bạn mới xứng đáng là chuyên gia về sex.
1. Bạn lắng nghe và học hỏi?
Muốn biết một người có thật sự giỏi trong sex hay không, hãy hỏi bạn tình của người đó. Bởi sự thỏa mãn trong chuyện giường chiếu thuộc về cả 2 người, chứ không chỉ riêng ai.
Nếu biết lắng nghe hoặc tự tìm hiểu những mong muốn của người bạn tình trong "chuyện ấy", cũng như học hỏi những điều có thể mang lại niềm vui cho đối tác, bạn sẽ là chuyên gia "trên giường"

2. Bạn nắm rõ lý thuyết nhưng thực hành thích hợp?
Rất nhiều người tự hào rằng mình đọc và tham khảo nhiều tài liệu, thông tin về sex. Và mình có thể áp dụng những kiến thức đấy với bạn tình của mình.
Nhưng họ đã nhầm. Đó chỉ là lí thuyết chung chung, dành cho tất cả mọi người. Một người giỏi trong chuyện "yêu" là phải biết chọn lọc những điều phù hợp nhất với bạn tình để giúp cả 2 cùng thỏa mãn.
3. Bạn không ngại thực hành để tìm ra sự hoàn hảo?
Có thể nói, với chuyện quan hệ tình dục, kinh nghiệm rất quan trọng. Bạn càng có nhiều năm "chính chiến", kỹ năng của bạn cũng sẽ "lên tay" rất nhiều.
Một nghiên cứu trên hơn 6.000 phụ nữ trẻ (2012) cho thấy tỷ lệ cực khoái và hưởng thụ của phụ nữ tăng lên đáng kể từ đó sau lần đầu tiên trải nghiệm tình dục.
Vì vậy, hãy chủ động thực hành ít nhất một lần một tư thế mới hay một kỹ năng mới, để lần sau biết cách làm tốt.
4. Bạn bày tỏ ý kiến nhưng không phán xét bạn tình?
6 điều giúp bạn trở thành chuyên gia trên giường - Ảnh 2.
Chuyên gia tình dục Tracey Cox
Bạn luôn bình tĩnh lắng nghe những tâm sự với bạn tình, những gì họ muốn và cần khi quan hệ tình dục mà không có bất kỳ phản ứng theo kiểu tiêu cực như có chuyện gì với chuyện yêu của chúng ta vậy? Anh/em đang chán em/anh ư?
Điều này rất quan trọng. Thậm chí nếu không thích thú với những gì bạn tình đề xuất, bạn cũng nên bày tỏ một cách thẳng thắn nhưng với thái độ bày tỏ quan điểm cá nhân của mình.
Sau đó hãy hỏi bạn tình nên xử lý thế nào, tuyệt đối không phán xét về những gì người đó nói.
5. Bạn luôn cởi mở với những điều mới mẻ?
Một hành trình quen thuộc luôn mang lại cho mọi người sự thoải mái, nhưng tình dục lại là một trường hợp ngoại lệ.
Đừng đi theo một lối mòn từ tuần này qua tuần khác, tháng này qua tháng khác, thậm chí là năm này qua năm khác.
Lý do chính khiến nhiều người không dám thử những điều mới mẻ là họ lo lắng bạn tình sẽ không thích, họ sẽ thực hiện không đúng, họ sẽ trở thành trò hề cho bạn đời...
Tại sao không rủ bạn đời cùng tìm hiểu một tư thế mới và cả 2 cùng giúp nhau đạt được sự thỏa mãn.
6. Bạn có thể nói chuyện về tình dục mà không ngại ngần?
Chuyện quan hệ tình dục của cặp đôi là chuyện sinh lý, là nhu cầu của cả 2 và là một hoạt động hoàn toàn bình thường.
Vì vậy, đừng ngại nói chuyện với người bạn đời về những thứ xung quanh "chuyện ấy" để những trải nghiệm tình dục là điều tốt đẹp và đáp ứng nhu cầu của cả hai.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Phim sex 2021 mới được cập chạy full hd tốc độ bàn thờ
    1: phimsex.com: phim sex
    2: xnxx.com xnxx
    3: vlxx.com vlxx
    trang web xem phim sex đỉnh cao hay nhất, mới nhất full hd miễn phí, phim sex vietsub loạn luân nhật bản chọn lọc nơi anh em có thể tìm thấy những tâm hồn đồng điệu, những em gái xinh tươi mơn mởn để thỏa mãn dục vọng đang dâng tràn.
    Bên trên là một số đường link để vào xem phim sex mới không bị chặn xem cực nhanh

    Trả lờiXóa