kỹ thuật làm tình kamasutra, sức hấp dẫn vĩnh cửu

NGƯỜI ĐÀN BÀ QUYẾN RŨ VÀ NGƯỜI ĐAN ÔNG BẢN LĨNH TRONG KAMA SUTRA
Kama Sutra được coi là quyển sách gối đầu giường cho các cặp vợ chồng. Thế nhưng, một quyển sách được viết cách đây rất nhiều thế kỷ mà vẫn có thể giải quyết được những vấn đề thầm kín của người cho đến ngày nay. Quả thật tuyệt diệu!
kỹ thuật làm tình kamasutra, sức hấp dẫn vĩnh cửu

Sức hấp dẫn vĩnh cửu từ một cuốn sách
Lý do để Kama Sutra vẫn còn được ngưỡng mộ đến ngày nay: 
Trong quyển sách này, chuyện chăn gối vợ chồng được nâng lên thành nghệ thuật, chứa đựng các yếu tố khoa học.
Thời gian có làm mọi vật thay đổi, nhưng về cấu tạo cơ thể con người lẫn nhu cầu tình dục vẫn không hề thay đổi, vì thế mọi cảm giác “yêu” lẫn cách thức để đạt đến “cực đỉnh” không khác với thời cổ đại.
Kama Sutra không đơn giản chỉ là một cuốn sách về tình dục. Trong nội dung thực tế của quyển sách, có 20% hướng dẫn các tư thế “yêu”. Phần quan trọng còn lại, cung cấp kiến thức về cấu tạo cơ thể, diễn biến tâm lý… của đàn ông và phụ nữ. Bên cạnh đó, sách còn có những lời khuyên về điều cần làm trước và sau khi “yêu”.
Nói một cách chính xác, Kama Sutra là cuốn sách nói về kỹ thuật làm tình, dạy người đọc cách hưởng thụ khoái lạc, tình yêu và cả cái đẹp. Một tác tinh tế, hướng dẫn người ta cách yêu chuộng và thưởng thức cái đẹp.
Điều quan trọng nhất, sách giúp người phụ nữ gỡ rối những thắc mắc trong chuyện gối chăn, học cách giữ chân chồng và giúp thăng hoa cảm xúc khi yêu đương.
Và trên hết, đàn ông và đàn bà trong Kama Sutra luôn gần gũi với tất cả các thế hệ. Họ là những người biết thỏa mãn cảm xúc tình dục đơn thuần và còn có thể đưa việc gối chăn trở thành nghệ thuật.
Vì vậy, nếu muốn hiểu được Kama Sutra, trước tiên bạn phải hiểu được vai trò của người đàn ông và đàn bà trong tác phẩm này.
kỹ thuật làm tình kamasutra, sức hấp dẫn vĩnh cửu 2

Người đàn bà quyến rũ trong Kama Sutra 
Như một quy ước có sẵn, từ thời nô lệ phong kiến, sự ham muốn chinh phục và tính cách ham của lạ của đàn ông, dường như đàn bà đã gần như hoàn toàn ở thế bị động khi bị đàn ông quyến rũ.
Tuy nhiên, phụ nữ vẫn luôn biết trang bị cho mình một thứ vũ khí lợi hại, đó là bí quyết quyến rũ người đàn ông của mình trong phòng the. Khi phái mạnh chìm ngập trong “lửa tình”, dường như họ quên cả đất trời. Và bí quyết của phụ nữ như sau:
Sự hiểu biết: Họ thường tắm trong nước ướp hoa tươi, sử dụng nước hoa và dầu thơm, trang điểm đẹp và ăn mặc lộng lẫy, biểu lộ những đường cong gợi cảm trên cơ thể. Hơn ai hết, họ biết rất rõ rằng sắc đẹp và mùi thơm là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo sự quyến rũ.
Phụ nữ còn biết cách dùng hành động và âm thanh vào thời điểm thích hợp để kích thích người đàn ông, giúp tăng thêm sự hưng phấn. Đặc biệt, phụ nữ còn khéo léo che dậy khuyết điểm của mình và của chồng bằng những kiểu yêu thích hợp.
Chẳng hạn nghệ thuật làm tình trong Kama Sutra có đề cập đến kích cỡ vùng kín của nam giới và nữ giới. Sách nêu rõ nếu kích thước không phù hợp, người phụ nữ có thể theo từng trường hợp cụ thể mà biến chuyển cách thức cho phù hợp.
Khi dương vật nam giới hơi quá cỡ, người phụ nữ sẽ dùng thế “indrani” để mở rộng cửa mình đón dương vật của người chồng. Nếu trong trường hợp dương vật hơi nhỏ, họ có thể dùng thế kẹp để cùng chồng đạt đến cực khoái.
Với những người chồng đã có vẻ “nguội lạnh” và quên bổn phận, phụ nữ có thể nhẹ nhàng quyến rũ bằng những cử chỉ vuốt ve, ấu yếm cùng những lời mật ngọt. Chính điều đó giúp đàn ông lấy dần sự hưng phấn từ sự mệt mỏi. Từ đấy, người phụ nữ có thể dẫn dắt người chồng lâm vào trận tình mà chàng không hay biết.
Nếu thấy đối tượng đã kiệt sức sau thời gian “chiến đấu” bền bỉ, người phụ nữ nên chủ động “lật ngược thế cờ” để giúp bạn tình hưng phấn trở lại.
Nghệ thuật làm tình trong Kama Sutra luôn đề cao tinh thần chia sẻ, không cho phép đàn ông chỉ biết thoả mãn cho bản thân. Khi quan hệ, nếu chưa được thoả mãn, phụ nữ sẽ siết chặt vòng tay, không cho người tình ngồi dậy, vẻ mặt sẽ lộ vẻ thất vọng.
Chân dung của đàn ông bản lĩnh 
Trong phần hai của cuốn sách, người phụ nữ còn khéo léo yêu cầu người đàn ông của mình cố điều khiển thời gian “xuất quân” để nàng cũng đạt đến cảm giác “lên đỉnh”. Người đàn ông trong Kama Sutra có những nét tính cách sau:
Cho phép mình ở trạng thái bị động: nam giới được phép tận hưởng cảm giác “yêu” do người phụ nữ mang lại. Trong nhiều trường hợp, đàn ông nên đóng vai người bị động trong việc tán tỉnh và yêu đương.
Ngay ở khúc dạo đầu, phụ nữ cũng chủ động cọ xát, mơn trớn, hôn, cào cấu… để tạo cho chàng cảm giác hưng phấn. Sau đó, người đàn ông mới bắt đầu “tham gia chiến đấu”.
Biết cách làm vui lòng phụ nữ: Tuy chỉ là người bị động trong con đường tìm đến nguồn cảm hứng tuyệt đỉnh khi yêu, song người đàn ông trong Kama Sutra luôn có bản năng mạnh mẽ và biết cách làm đẹp lòng người đàn bà của mình.
Khi ở tư thế chủ động, chàng sẽ tấn công nàng theo từng cấp độ khác nhau tùy thuộc việc nàng là người có kinh nghiệm hay hoàn toàn ngây thơ.
Chẳng hạn với một người con gái trong trắng, người đàn ông sẽ dành ra thời gian để trò chuyện, trấn an tinh thần và giúp bạn tình tin tưởng mình hơn trước khi “vào cuộc”.
Nếu nàng là người đã có kinh nghiệm, chàng có thể mạnh dạn tiếp cận và giúp nàng tận hưởng trọn vẹn những giây phút thăng hoa cảm xúc thông qua các tư thế đột phá đầy sáng tạo.
Lịch lãm: Qua những trang nghệ thuật làm tình Kama Sutra, hiện diện của người đàn ông với một phong thái đĩnh đạc, bề ngoài khá chải chuốt, dùng nước hoa, lời nói tinh tế, nho nhã. Họ có vẻ bề ngoài bắt mắt như vậy nhằm gây chú ý đối với đối phương nhưng cũng thể hiện tình yêu cái đẹp, lịch sự, văn minh của con người.
Người đàn ông và đàn bà trong Kama Sutra luôn coi làm tình là mộng nghệ thuật, luôn đặt mục đích “thăng hoa” cảm xúc lên hàng đầu khi gần gũi người khác phái.
Dù là người chủ động hay bị động, họ vẫn đề cao mục đích: “Làm sao để cả hai cùng đạt đỉnh điểm hạnh phúc”. Bên cạnh đó, khi xúc cảm đã phát triển, làm thế nào để duy trì, tạo được ấn tượng mạnh khiến đối phương không thể quên mình.
Hướng tới đạt đỉnh cao của sự hoà hợp 
Theo Kama Sutra, cảm giác “thăng hoa” trong chuyện vợ chồng là sự ban tặng của tạo hoá. Và là điều thật bất hạnh cho những người không biết hoặc không có khả năng cảm thụ cảm giác này.
Quyển sách cũng lên án những kẻ ích kỷ, chê bai kiểu suy nghĩ “làm cho xong nhiệm vụ” và cho rằng đó là quan niệm vô cùng lạc hậu. Kama Sutra cũng khuyến khích phụ nữ có quyền đòi hỏi lạc thú bằng sự hiểu biết về sự quyến rũ và nghệ thuật “chăn gối” của mình.
Quyển từ điển phòng the này cũng dè bỉu người đàn ông chỉ yêu thích phụ nữ qua nhục dục và coi trọng cảm xúc của họ mà không quan tâm đến bạn tình. Quan điểm của sách cho rằng đó là hạng đàn ông tầm thường và kém thông minh.
Với những quan điểm được diễn giải hết sức rành mạch như thế, những ai muốn giữ vững hạnh phúc gia đình cần nắm chắc nguyên tắc này.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Phim sex 2021 mới được cập chạy full hd tốc độ bàn thờ
    1: phimsex.com: phim sex
    2: xnxx.com xnxx
    3: vlxx.com vlxx
    trang web xem phim sex đỉnh cao hay nhất, mới nhất full hd miễn phí, phim sex vietsub loạn luân nhật bản chọn lọc nơi anh em có thể tìm thấy những tâm hồn đồng điệu, những em gái xinh tươi mơn mởn để thỏa mãn dục vọng đang dâng tràn.
    Bên trên là một số đường link để vào xem phim sex mới không bị chặn xem cực nhanh

    Trả lờiXóa