Xông hơi nhiều khiến số lượng tinh binh bị biến dạng và rơi vào tình trạng “chết yểu”

Xông hơi giúp bạn đổ mồ hôi nhiều và rất tốt cho sức khỏe như giảm căng thẳng, mệt mỏi…. Nhưng ngược lại, nó cũng chính là con dao hai lưỡi khiến số lượng tinh binh bị biến dạng và rơi vào tình trạng “chết yểu”.


Anh Nguyễn Văn Huy (38 tuổi, Hà Nội) lấy vợ 2 năm nhưng chưa có con. Đi khám thì thấy chất lượng "tinh binh" của anh quá kém, không đủ điều kiện có con tự nhiên.

Tìm hiểu nguyên nhân mới hay, anh thường có thói quen xông hơi tuần 2 - 3 lần và tắm ngâm mình trong bồn nước nóng khiến tinh trùng của anh bị chết và dị dạng.

Theo trang Kosmo, hiện đã có bằng chứng khoa học cho thấy, tắm xông hơi ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản và sự sản sinh tinh trùng của nam giới. Các chuyên gia nhấn mạnh, nhiệt độ cao trong các phòng tắm xông hơi có thể làm giảm chất lượng "tinh binh".

Một nghiên cứu mới cũng đưa ra cảnh báo rằng thường xuyên đi tắm hơi có thể làm giảm số lượng tinh trùng ở đấng mày râu, mặc dù ảnh hưởng này có vẻ chỉ là tạm thời.

Các nhà nghiên cứu tại Trường đại học Padova (Ý) rút ra kết luận trên sau khi khảo sát ở các tình nguyện viên khỏe mạnh ở độ tuổi 30 với số lượng tinh trùng bình thường.

Theo nghiên cứu, những người này sẽ dành 15 phút trong phòng tắm hơi với tần suất hai lần/tuần trong ba tháng. Sau đó, họ ngưng đi tắm hơi.

Kết quả cho thấy, các lần tắm hơi làm giảm đáng kể số lượng tinh trùng ở các tình nguyện viên, và lượng tinh binh này ở dưới mức bình thường trong ba tháng sau khi các đấng nam giới này ngưng đi tắm hơi.

Ngoài ra, hầu hết các dịch vụ tắm hơi đều sử dụng các thành phần thảo dược để tăng nhiệt độ cơ thể người sử dụng cũng sẽ gây hại cho tinh trùng.

“Đây là lý do tại sao tôi thường không khuyến khích hoặc thông báo trước về các tác động tiêu cực của dịch vụ tắm xông hơi đối với các khách hàng nam giới trước khi họ thử nó”, một quản lý spa cho biết.

Nhiệt độ thích hợp nhất cho nam giới để sản sinh tinh trùng là 35,6 đến 36 độ C, nhưng nam giới hay có thói quen tắm nước nóng hoặc ngồi xông hơi ở trong phòng xông hơi quá lâu, khiến cho khả năng sản xuất tinh binh giảm hoặc bị tiêu.

Đặc biệt, những nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra rằng, nhiệt độ khô nóng ở phòng tắm xông hơi (có thể lên tới 85 độ C) có vô số tác động đến cơ thể người. Nó sẽ làm nhiệt độ da của chúng ta tăng vụt tới khoảng 40 độ C chỉ trong vài phút. Một người bình thường sẽ chảy tới nửa lít mồ hôi sau một lần tắm xông hơi ngắn ngủi.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng trong suốt quá trình xông hơi bằng máy xông hơi, nhiệt độ tại phần bìu của nam giới sẽ tăng lên 3 độ C. Đây chính là nguyên nhân dẫn tới sự giảm thiểu số lượng tinh trùng.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Phim sex 2021 mới được cập chạy full hd tốc độ bàn thờ
    1: phimsex.com: phim sex
    2: xnxx.com xnxx
    3: vlxx.com vlxx
    trang web xem phim sex đỉnh cao hay nhất, mới nhất full hd miễn phí, phim sex vietsub loạn luân nhật bản chọn lọc nơi anh em có thể tìm thấy những tâm hồn đồng điệu, những em gái xinh tươi mơn mởn để thỏa mãn dục vọng đang dâng tràn.
    Bên trên là một số đường link để vào xem phim sex mới không bị chặn xem cực nhanh

    Trả lờiXóa