Cô gái xinh đẹp cổ vũ nhiệt tình cho Công Phượng trong suốt cả trận đấu là ai?

Hôm qua là một ngày đáng nhớ với tiền đạo Công Phượng khi anh tỏa sáng trong chiến thắng ‘khai xuân’ của U23 Việt Nam. Đáng chú ý, trên khán đài xuất hiện một cô gái xinh đẹp cổ vũ nhiệt tình cho Công Phượng trong suốt cả trận đấu.


Theo tìm hiểu của Bongdanet, cô nàng xinh đẹp có tên gọi là Nguyễn Ngọc Tường Vy, sinh năm 1994, tên thường gọi là Minh Minh.

Điều đặc biệt về cô nàng này là sở thích đi xe mô tô phân khối lớn cực ngầu.

Giới chơi xe thể thao ở Sài thành không ai là không biết đến Minh Minh. Cô được mệnh danh là nữ biker Iron man, bởi cô đặc biệt hâm mộ nhân vật này và từng trang trí xe và mũ bảo hiểm giống Iron man.

Tuy nhiên để cổ vũ Công Phượng và đồng đội, Minh Minh đã gây ấn tượng bằng màu cờ đỏ sao vàng trên thân xe. Cô nàng nổi bật trên khán đài với chiếc áo đỏ in quốc kì và sự hoạt bát năng động.



Hot girl 9x chia sẻ rằng cô rất hâm mộ những cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn. Cô hy vọng U23 Việt Nam sẽ giành huy chương vàng Sea Games 29 tại Malaysia.

Bên cạnh sở thích chơi xe phân khối lớn, Minh Minh còn tham gia một số dự án phim như Lọ Lem Sài Gòn, Điện thoại tình yêu..., hay đóng các MV ca nhạc.

Cùng Bongdanet chiêm ngưỡng loạt ảnh fan nữ xinh đẹp của Công Phượng:







Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét