Cách giảm stress, căng thẳng, tăng cường sức khỏe hiệu quả nhất là xông hơi

Xông hơi kiểu Nhật được biết đến với nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể của bạn, liệu điều đó có đúng không.
Cách giảm stress, căng thẳng, tăng cường sức khỏe hiệu quả nhất là xông hơi. Từ ngàn xưa, người Nhật đã chọn hình thức xông hơi để thư giãn và hỗ trợ sức khỏe, phòng ngừa được những loại bệnh so thời tiết lạnh như phong hàn, cảm cúm, hay khô da.

Ở Hàn Quốc, Trung Quốc hay Nhật Bản đều có những cách thức xông hơi khác nhau, nhưng xông hơi kiểu Nhật được đánh giá là một trong những hình thức xông hơi tốt nhất.

Dưới đây là một số lợi ích của xông hơi kiểu Nhật:

Cách giảm stress, căng thẳng, tăng cường sức khỏe hiệu quả nhất là xông hơi


Xông hơi giúp lưu thông máu, tốt cho hệ tim mạch

Khi xông hơi, hơi nóng sẽ giúp mạch máu trong cơ thể giãn nở, máu lưu thông tốt hơn, vì thế hệ tuần hoàn, tim mạch hoạt động tốt hơn. Khí huyết lưu thông tốt thì bạn sẽ phòng ngừa được một số bệnh về tim mạch, huyết áp. Đồng thời, máu lưu thông tốt thì làn da của bạn cũng được cải thiện, hồng hào, có sức sống hơn.

Xông hơi làm lỗ chân lông thông thoáng, hấp thụ được nhiều dưỡng chất

Xông hơi sẽ làm sạch lỗ chân lông của bạn sâu hơn những phương pháp rửa mặt hay tắm thông thường. Lỗ chân lông sạch, thông thoát sẽ giúp da hấp thụ được hiệu quả nhất những dưỡng chất mà bạn cung cấp cho da.

Xông hơi có tác dụng cực tốt cho hệ hô hấp

Hơi nóng sẽ làm mạch máu lưu thông tốt, tăng cường cung cấp máu cho niêm mạc đường hô hấp. Nhiệt độ tác động lên cơ hô hấp và ống phế quản giãn rộng hơn, hô hấp dễ dàng hơn.

Xông hơi loại bỏ độc tố khỏi cơ thể

Xông hơi, cơ thể sẽ thoát mồ hôi rất nhiều, những độc tố sẽ theo mồ hôi được thải ra bên ngoài. Đây cũng là cách bạn phòng ngừa được bệnh cúm hay phong hàn.



Xông hơi giúp giảm cân

Nhiệt độ tăng cao trong quá trình xông hơi sẽ giúp đốt lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn một cách hiệu quả. Đây cũng là một phương giảm lượng mỡ thừa mà nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng

Xông hơi giúp giảm stress, thư thái tinh thần

Trong khi xông hơi, bạn nên thêm một tí tinh dầu xả hoặc oải hương sẽ giúp bạn thư giãn hơn. Xông hơi vừa làm máu lưu thông tốt, hệ hô hấp hoạt động tích cực, nên máu và ôxy được cung cấp lên não đầy đủ, tinh thần bạn sẽ thấy sản khoái hơn.

Liên hệ http://dienmayso.net/ để mua máy xông hơi cho gia đình!

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét