Cô chủ 9X Hà thành xinh đẹp, gợi cảm như hot girl

Nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm, tên tuổi của Diệu Thủy, cô chủ 9X Hà thành đang ngày càng chiếm được cảm tình trong lòng người hâm mộ.


Nguyễn Diệu Thủy, cô chủ 9X Hà thành sinh năm 1994 sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khuôn mặt V-line hài hòa và đôi chân dài miên man như siêu mẫu. Nhờ những lợi thế về nhan sắc đã giúp công việc buôn bán các mặt hàng thời trang và mỹ phẩm của Diệu Thủy cũng ngày càng thuận lợi. Hiện trang cá nhân của cô gái trẻ đã có khoảng gần 200 người theo dõi.



Tạo được ấn tượng với mọi người bằng thân hình đẹp, phong cách thời trang cá tính, thời thượng, Diệu Thủy còn khiến người đối diện phải ghen tỵ vì cuộc sống sang chảnh như trong mơ và mức thu nhập khủng nhờ việc kinh doanh.



Khi lần đầu gặp bà chủ 9X, khá nhiều người sẽ lầm tưởng cô làm người mẫu, vì đôi chân thẳng dài, thân hình gợi cảm. Diệu Thủy cho biết, từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô vẫn được mời làm người mẫu ảnh nghệ thuật và người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang trong thành phố.



Chính nhờ thời gian kiếm thêm thu nhập nhờ công việc người mẫu ảnh đã giúp Diệu Thủy rèn luyện được đức tính tự lập, vào thời điểm gia đình có biến cố cô đã bắt đầu tập tành kinh doanh. Tuy khởi nghiệp lần đầu không thành công nhưng Diệu Thủy quyết tâm không từ bỏ và cuối cùng những nỗ lực mà cô gái trẻ bỏ ra đã đơm hoa, kết trái.



Sẵn những lợi thế về ngoại hình, Diệu Thủy hoàn toàn có thể theo đuổi con đường nghệ thuật để trở thành người mẫu hay diễn viên, tuy nhiên cô cho biết, mình thực sự yêu thích công việc buôn bán và mong muốn sẽ có thể mở rộng và phát triển công việc kinh doanh trong thời gian tới.



Tuy cuộc sống bận rộn nhưng cô chủ nhỏ vẫn dành thời gian làm đẹp chăm sóc bản thân, đi du lịch và làm đẹp để tận hưởng cuộc sống. Tập thể dục và ăn uống khoa học là một trong những bí quyết giúp người đẹp Hà thành luôn duy trì được vóc dáng thanh mảnh và làn da trắng mịn.



Khi đã có một chút gì đó thành công trong sự nghiệp, Diệu Thủy vẫn luôn giữ được tính cách hòa đồng, thân thiện. Đó là cách mọi người luôn yêu quý và dành nhiều lời khen tốt đẹp cho cô.



Diệu Thủy bật bí, bên cạnh công việc kinh doanh, cô vẫn yêu thích làm người mẫu ảnh. Mặc dù thu nhập không quá cao nhưng công việc đó giúp cô vui vẻ, cảm giác được mọi người khen ngợi khi có một bức ảnh đẹp đó cũng là một niềm hạnh phúc khó tả.



Là một người kinh doanh thời trang, vậy nên Diệu Thủy rất đầu tư cho ăn mặc. Dù không phải lúc nào cũng diện các trang phục hàng hiệu nhưng cô chủ 9X vẫn nhận được những lời ngợi khen hết nấc từ khách hàng. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Xem thêm: http://chuyenaian.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét