Tình duyên, hôn nhân: Phụ nữ tuổi nào hạnh phúc, tuổi nào lận đận?


Tình yêu là thứ ai cũng cần, cũng mong, nhưng có những người đạt được điều này dễ dàng, lại có những người thật sự lận đận đường tình duyên.

Là phụ nữ, ai cũng mong trải qua một mối tình ngọt ngào và bền lâu rồi dẫn tới một đám cưới hạnh phúc. Sau đám cưới là chuyện hôn nhân mặn mòi tình nghĩa vợ chồng. Có những phụ nữ may mắn được hưởng hạnh phúc ấy. Nhưng cũng có những thân gái phải chịu nỗi vất vả long đong trong tình duyên.

Nhóm tình duyên khá lận đận, trải qua thăng trầm mới có hạnh phúc Tý, Sửu, Dần, Tuất

Phụ nữ tuổi Tý quá thông minh tháo vát, tuổi Sửu quá chăm chỉ nhưng lạnh lùng, tuổi Dần quá độc lập và tuổi Tuất quá mạnh mẽ… Đặc điểm chung của những con giáp này là thông minh, giỏi giang hơn người, nhưng tính cách cũng cực kì mạnh mẽ, độc lập, cá tính cao.

Đối với một người đàn ông, phải thành công, giỏi giang hơn họ và cũng phải thực sự mạnh mẽ để chế ngự, để họ khâm phục và tin cậy trong kết giao rồi dẫn đến tình duyên. Họ sẽ không nhượng bộ trước bất cứ điều gì, không nhân danh là phụ nữ thì phải dịu dàng nhún nhường trước đàn ông, nhất là khi họ cho rằng mình có lí lẽ đúng. Cũng đôi khi họ chỉ đơn giản muốn được tự do để tiếp tục những đam mê của mình thay vì vướng bận chồng con.

Nhưng nói vậy không có nghĩa những phụ nữ tuổi này không thể kết hôn. Với yêu cầu cao và khả năng của mình, khi kết hôn, họ sẽ là những người biết bảo vệ hạnh phúc, gia đình của mình, cũng như cùng chồng “xông pha” xã hội.

Nhóm có đường tình duyên suôn sẻ Thìn, Mùi, Thân, Hợi



Phụ nữ tuổi Mùi dịu dàng, giản dị, có nhiều phẩm chất của một người vợ truyền thống; phụ nữ tuổi Thân chu đáo và nồng nhiệt trong tình yêu, hôn nhân; phụ nữ tuổi Thìn hạnh phúc với việc làm một người vợ tốt; còn phụ nữ tuổi Hợi là những người lãng mạn đầy lôi cuốn. Phụ nữ thuộc bốn con giáp này tuy có tính cách khác nhau nhưng cùng có điểm chung là những người tận tụy, với họ, kết hôn là một cột mốc quan trọng của đời người.

Không chỉ thế, cánh đàn ông cũng khó thoát khỏi nhóm bộ tứ này. Với phụ nữ tuổi Mùi, đàn ông sẽ thích sự dịu dàng và ổn định; với phụ nữ tuổi Thân là sự say mê; phụ nữ tuổi Thìn sẽ khiến người đàn ông cảm thấy được yêu mỗi ngày; còn phụ nữ tuổi Hợi sẽ khiến đàn ông nghĩ rằng họ là người hoàn hảo nhất.

Nhóm giữa, hạnh phúc hay vất vả phụ thuộc vào thái độ sống của người phụ nữ tuổi Mão, Tỵ, Ngọ, Dậu



Phụ nữ tuổi Ngọ vừa có sự cầu toàn vừa có sự kiêu hãnh, phụ nữ tuổi Dậu lôi cuốn nhưng bướng bỉnh, phụ nữ tuổi Tỵ sắc sảo cầu kì, phụ nữ tuổi Mão đầy bí ẩn dù ở nhà hay ngoài xã hội cũng dễ nhận được sự tán dương, ghen tị. Họ có vẻ ngoài xinh đẹp, lôi cuốn, năng lực xã hội tốt và và nỗ lực trong cuộc sống cũng như vun vén cho gia đình riêng của mình.

Đáng ra có thể yêu và lấy được những con giáp này làm vợ là điều rất may mắn với cánh đàn ông. Thế nhưng thú vị và đẹp đẽ tới đâu thì cũng có mặt trái. Có những người yêu, người vợ quá xuất sắc, động lòng người lại tài giỏi, hoạt ngôn, người chồng lúc nào cũng canh cánh lo sợ, không thể lơ là. Và vì họ thú vị nên đòi hỏi người chồng người yêu cũng phải tuyệt vời. Do vậy họ sẽ có những yêu cầu khá khác biệt so với những con giáp khác.

Vậy nên hạnh phúc hay vất vả không phụ thuộc chỉ ở số phận mà còn ở thái độ, cách ứng xử trước mối quan hệ tình cảm của các con giáp này.

Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét