Tivi LG Super UHD 2017 lên kệ Việt vào quý II 2017



LG vừa thông báo dòng Tivi Super UHD 2017 với màn hình Nano Cell dự kiến sẽ lên kệ Việt vào quý II năm nay.



Thế hệ thứ 3 của dòng tivi LG Super UHD 2017 sẽ sử dụng công nghệ màn hình mới Nano Cell. LG cho biết, công nghệ này sẽ khai thác các hạt tinh thể siêu nhỏ đường kính 1nm nhằm tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác. Ví dụ, màu đỏ trên những tivi thông thường có thể bị pha trộn với các bước sóng khác như màu vàng, da cam khiến chúng bị mờ và nhạt... Công nghệ Nano Cell sẽ khắc phục nhược điểm này, làm giảm hiện tượng phai màu, ổn định hình ảnh. Bên cạnh đó, công nghệ Nano Cell còn giúp các mẫu tivi LG Super UHD 2017 có góc nhìn rộng hơn. Không có sự khác biệt về hình ảnh và màu sắc dù xem chính diện hay ở góc 60 độ. 
Cũng giống như smart tivi LG OLED, các mẫu tivi LG Super UHD 2017 được trang bị tính năng Active HDR tăng cường chất lượng hiển thị nội dung HDR. Ngoài ra, tivi LG Super UHD 2017 sẽ hỗ trợ nhiều định dạng HDR gồm Dolby VisionTM, HDR10, HLG (Hybrid Log Gamma) và tính năng HDR Effect để cải thiện chất lượng hình ảnh (tăng cường độ tương phản, hiển thị hình ảnh chính xác hơn) khi xử lý nội dung thông thường.

Dòng tivi LG Super UHD 2017 sử dụng hệ điều hành webOS 3.5 mới nhất đã được nâng cấp giúp dễ dùng và truy cập nhanh hơn với các ứng dụng cung cấp nội dung 4K như Netflix và Amazon Prime Video.

LG kỳ vọng với chiến lược "Tivi cao cấp kép" cung cấp những trải nghiệm tốt nhất họ sẽ mở rộng thị phần trong năm nay. "Năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tivi cao cấp với chiến lược cao cấp kép dựa trên tivi OLED số 1 của chúng tôi và dòng tivi Super UHD đột phá với công nghệ Nano Cell. Với những sản phẩm tivi sáng tạo, khách hàng của chúng tôi sẽ được tận hưởng những trải nghiệm giải trí tốt nhất mà ngành công nghiệp này có thể cung cấp", ông Brian Kwon chủ tịch LG Electronics tuyên bố.



LG cũng công bố, dòng Signature OLED TV W sẽ bán ở Hàn Quốc và Mỹ từ tháng 2 này, còn dòng tivi Super UHD công nghệ Nano Cell sẽ lên kệ trong vài tuần tới. Cả hai dòng sản phẩm tivi mới của LG sẽ có mặt ở các thị trường khác sau đó. Tại Việt Nam, mẫu tivi Signature G7 P và dòng tivi Super UHD 2017 dự kiến sẽ có mặt vào quý II/2017.

Tham khảo: https://www.sendo.vn/tivi-thiet-bi-giai-tri/
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét